Thursday, July 30, 2015

Hourglass veil




Hourglass là thương hiệu thuôc hàng cao cấp, giá cả tương đương với Chanel, YSL.. và thành phần theo tớ thấy thì khá an toàn. 

Hôm nay tớ sẽ tâm sự về primer Hourglass veil - loại prime mineral được rate rất cao ở nhiều website. Tớ có trong tay hai phiên bản là bản mini và bản jumbo của Hourglass primer vì sau khi dùng bản mini quá thích nên đã order luôn bản jumbo dùng cho thoải mái. 


Thiết kế:
Hourglass có thiết kế rất đẹp. Tuy chỉ là bản mini 10ml nhưng có đầy đủ vòi xịt, nắp rất chắc chắn. Thân lọ làm bằng thuỷ tinh dày cầm khá nặng tay, cảm giác khá luxury.



Thành phần:
Cơ bản như hãng quảng cáo thì sản phẩm này rất lành tính, nhiều chất hóa học độc hại đều bị loại trừ:
- oil free
- paraben free
- fragance free
- nanoparticle free
- gluten free
- synthetic free
- sulfate free..
Tớ thích primer này phần nữa là vì nó dùng titanium dioxide và oxit kẽm làm chất chống nắng, kiểu chống nắng vật lý này theo tớ tìm hiểu thì bền hơn so với chống nắng hóa học, sẽ bảo vệ da tốt hơn. Vì thế, dù SPF chỉ có 15 nhưng tớ vẫn rất thích em ý.

Sử dụng:
Tớ sẽ nói về bản mini trước nhé.


 Chất kem của loại primer này rất mịn, không bị lỏng toẹt nhưng cũng không đặc, dễ tán lên da.


Khi appy lên da, primer của Hourglass cho cảm giác trơn mượt ngay lập tức, giống như  một lớp silicon lên da nhưng không gây bí da, nặng mặt. tớ thích cảm giác trượt trên da của primer này, cảm giác như da được láng một lớp lụa ấy. Cái này thì nó làm đúng cái tên “veil” của sản phẩm rồi.


Một điều tớ thích nữa ở primer này là làm da không bị trắng, bợt da. Hồi trước tớ hay dùng của Chanel nhưng thường xuyên làm da mặt tớ bị trắng chênh hơn so với da cổ.  Bạn có thể thấy trước và sau khi apply, do tớ chụp ánh sáng hơi khác một chút nhưng có thể thấy phần mu bàn tay có appy chỉ mịn hơn chứ không bị chênh màu so với phần cổ tay.


Tớ thích primer này phần nữa là vì nó dùng titanium dioxide và oxit kẽm làm chất chống nắng, kiểu chống nắng vật lý này theo tớ tìm hiểu thì bền hơn so với chống nắng hóa học, sẽ bảo vệ da tốt hơn. Vì thế, dù SPF chỉ có 15 nhưng tớ vẫn rất thích em ý.


Hiện nay nhà tớ đang có 3 người dùng loại primer này sau khi bị tớ dụ dỗ. Trong đó có cả da khô và da hỗn hợp, bạn Hổ nhà tớ là da khô nhưng primer không gây mốc da, rất mượt. Trong khi da tớ là da hỗn hợp dầu dùng cũng rất dễ chịu, kiềm dầu khá tốt. Tuy nhiên, những bạn da cực dầu thì nên tham khảo kỹ hơn vì loại primer nào tốt cho da khô và da hỗn hợp thì tớ nghĩ khó mà kiềm dầu tốt được. Đặc biệt là tuy tạo ra cảm giác láng da như silicon nhưng sản phẩm này không gây ra mụn trên da chị em tớ. Vì thế với tớ thì nó khá an toàn. 
 
Vì dùng quá thích nên tớ đã mua hẳn bản jumbo.

Bản jumbo ngoài chuyện dung tích lớn, giá cả hợp lý hơn bản mini thì thiết kế vô cùng bực mình. Lần nào mang đi xa nắp của lọ cũng làm cho primer bị chảy ra ngoài, rất bẩn. Tớ bị bệnh yêu cái đẹp nên cái gì cũng giữ vỏ đẹp đẽ, son mà xước xát là tớ không muốn xài nữa. 


Bạn có thể thấy ở đây do kem hay bị chảy nên phần thân lọ bị vàng, nhìn rất khó chịu.



Thêm vào đó, vỏ nhựa lại quá mềm, mỗi lần bóp primer tớ lại hồi hộp chỉ sợ mình quá tay chắc bôi cả người.

Ngoài thiết kế thì chất lượng của lọ jumbo cũng làm tớ thất vọng. Sau khi apply lên da thì nó tạo ra lớp bột trắng như da chết trên bề mặt da, lần nào apply xong tớ cũng phải khổ sở dùng cọ phủi lớp bột vô duyên đó đi. Không hiểu chuyện gì xảy ra với bản jumbo của tớ nữa.
Sau này tớ sẽ suy nghĩ thử dùng bản 1oz xem sao. Bản 1oz này tớ thấy trên web có thiết kế giống bản mini 0,33oz nên chắc sẽ không gây khó chịu cho tớ như bản jumbo. 

Đây là loại primer tớ sẽ mua lại sau khi dùng hết. Tuy nhiên, điểm trừ là loại primer này khá đắt tiền, nên tớ khuyên bạn nên thử bản 10ml trước. 

Bạn Vịt,




No comments:

Post a Comment