Friday, July 24, 2015

Beauty Gadgets

Đối với mọi người thì điều gì quan trọng nhất? Chiều cao, cân nặng, mái tóc, trang phục hay làn da? Chẳng phải tự nhiên mà "Nhất dáng, nhì da" lại là câu cửa miệng của nhiều người. Dáng muốn đẹp thì phải tập luyện, da muốn sáng khỏe thì phải đầu tư tiền bạc công sức để chăm sóc. Trừ những bạn bẩm sinh có làn sáng trắng sáng thì không nói làm gì, còn với phần lớn mọi người (trong đó có tớ) sẽ nhận thấy cứ thêm một tuổi làn da mình lại xuống mã một ít. Thôi thì đành nỗ lực hết sức, không có nhan sắc thì còn có làn da khỏe mạnh vớt vát lại.

Dạo này tớ có thói quen sử dụng máy móc trong quá trình làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Chưa thử thì không nghĩ nó có tác dụng lớn nhưng thử rồi thì rất thích và cảm thấy công nghệ không phải  tự nhiên mà được sinh ra. Nó đáng đồng tiền lắm đó.
Beauty Gadgets có nhiều loại, nhiều hãng, tớ chỉ review những sản phẩm tớ đang dùng và có hiệu quả thôi nhé. Tớ sẽ từ từ chia sẻ về tác dụng của các loại máy này nha (Mọi người có thể ấn vào tên loại máy để dẫn link vào bài viết cụ thể nhé).




2. Hada Crie: Máy làm sạch và dưỡng da bằng ion. Loại của tớ là N2000 hàng nội địa Nhật.


3. Foreo Luna: Cái này là máy rửa mặt.



4. Bàn chải đánh răng máy: Nếu bạn nào răng lợi yếu như tớ thì nên xem xét dùng bàn chải máy nhé. Tớ sẽ có bài viết riêng cho em ý. Giờ tớ không sống xa em ý được đâu ý.


Từ hiệu quả của Foreo Luna thì tớ đang suy nghĩ đến bàn chải máy của hãng này luôn. Nhìn rất đẹp và tiện nhất là không phải thay đầu bàn chải, rất thích hợp với những người lười như tớ.


5. Refa Carat: Cái này đang order về.


Đấy sơ sơ những loại máy tớ đang sử dụng hoặc đang order đó. Khi nào về hết tớ sẽ dùng thử và tiếp tục review cho mọi người.




No comments:

Post a Comment