Sunday, July 26, 2015

Hada Crie N2000


Xin chào, tớ lại viết thêm một bài nữa về Hada Crie cụ thể hơn theo yêu cầu của mọi người. Bài này tớ sẽ viết sâu về máy tớ đang dùng – Hada Crie N2000 nhé.



Máy này tớ order ở Nhật về cách đây khoảng nửa năm, bây giờ thì rẻ hơn nhiều rồi.



Đây là toàn bộ máy và các vật dụng đi kèm theo máy gồm có: máy, sạc, 2 vòng nhựa giữ bông tẩy trang, giá đỡ sách hướng dẫn và 1 tờ hướng dẫn đi kèm. 

Máy rất xinh xắn, cầm vừa tay, cảm giác chắc chắn, nói chung tớ lúc nào cũng khâm phục các bạn Nhật trong khoản thiết kế đồ dùng, rất tinh tế và tiện lợi.



Khi sử dụng bạn áp tay vào phần kim loại sau thân máy để máy hoạt động nhé. Mỗi khi hết 1 bước, máy sẽ tắt để bạn có thời gian thay bông, chuẩn bị vào bước tiếp theo. Tớ đã chú thích vào ảnh để bạn thấy thiết kế của máy. 


Nhớ đưa máy theo hình mũi tên nhé, để tránh da bị chùng, nhão nhé!

  • Bước 1: Hot Cleansing (Làm sạch sâu):
Bạn có thể lựa chọn dùng bước này với toner của Clarins hoặc Caudalie, đây là hai loại tớ đã thử và thấy rất dịu cho da, không gây kích ứng. Khi máy chạy bước này cảm giác miếng bông hơi nóng, khá dễ chịu.
  • Bước 2: Hot Moist Up (Dưỡng ẩm):
Bước này có thể dùng với cotton pad hoặc apply kem lên mặt trước rồi dùng thẳng máy lên mặt. Tớ thì dùng cả hai, lúc nào lười thì apply kem rồi dùng thẳng máy lên mặt, đỡ phải cotton pad. Nhưng khi dùng thẳng thế cảm giác hơi run, chỉ sợ hở điện là giật tung mặt. Bước này máy sẽ đẩy dưỡng chất vào sâu trong da, giúp da ẩm và mềm hơn.
  • Bước 3: Hot Mask:
Bước này bạn dùng với các loại mặt nạ miếng, hoặc có thể dùng với lotion mask, hoặc dùng với lotion maks. Khi chạy bước này, máy sẽ nhả cả ion âm và dương để cân bằng da, giúp mặt nạ phát huy hiệu quả hơn. Tớ thì hay dùng lotion mask.
  • Bước 4: Cool Mode:
Mặt làm lạnh phía sau là tớ thích nhất, làm xong cảm giác da se lại rất đã. Có lúc tớ còn bật lại lần 2 bước này vì quá mê








Máy có 4 bước nhưng các bước không phụ thuộc vào nhau nên bạn có thể lựa chọn liệu trình phù hợp với làn da cũng như quỹ thời gian của mình. Tớ liệt kê ra đây một số cách tớ hay dùng tùy thuộc vào thời điểm da tớ đang có tình trạng như thế nào nhé.

1. Da yếu, không dùng được bất kỳ loại dưỡng nào: bước 1 + 4 = làm sạch và se lỗ chân lông (5 phút)

2. Làm săn da trước khi trang điểm: bước 4 (2 phút) da được làm lạnh sẽ mịn hơn, dễ trang điểm hơn

3. Da khô: bước 2 (3 phút) da sẽ ngấm sâu được kem dưỡng da

4. Liệu trình hàng ngày: bước 1+2+4 = liệu trình cơ bản. Bỏ qua bước 3 (mask) nếu bạn dùng sheet mask 1 tuần/1 lần (7-8 phút)

5. Liệu trình đầy đủ dành cho những bạn dùng lotion mask hàng ngày (11 phút)


Lần tới tớ sẽ tiếp tục có bài về Hada Crie N3000 nhé. Nhưng theo tớ thì về cơ bản N2000, N3000 hay N810 cũng có công dụng tương đương, để tiết kiệm thì bạn có thể mua N810 (giá bây giờ chắc khoảng gần 2tr thôi) nhé. Bạn có thể xem review qua về các đời máy Hada Crie ở đây.

Chúc bạn có làn da đẹp!


Bạn Vịt,

No comments:

Post a Comment